Wednesday, February 02, 2011

நான் மட்டுமே

இந்த அறையில்
நான் மட்டுமே
இருக்கிறேன்

இந்த கவிதையை
நான் மட்டுமே
வாசிக்கிறேன்

இந்த இச்சையை
நான் மட்டுமே
தீர்க்கிறேன்

இந்த அமைதியை
நான் மட்டுமே
கேட்கிறேன்

இந்த சுவரை
நான் மட்டுமே
உடைக்கிறேன்

இந்த மதுவில்
நான் மட்டுமே
கலக்கிறேன்

இந்த கண்ணீரை
நான் மட்டுமே
கடக்கிறேன்

இந்த ஒப்பனையை
நான் மட்டுமே
கலைக்கிறேன்

இந்த வேட்டையை
நான் மட்டுமே
நடத்துகிறேன்

இந்த காயங்களை
நான் மட்டுமே
மறைக்கிறேன்

இந்த சதுரங்கத்தை
நான் மட்டுமே
ஆடுகிறேன்

இந்த பிம்பங்களை
நான் மட்டுமே
சிதைக்கிறேன்

இந்த பறவையை
நான் மட்டுமே
அழைக்கிறேன்

இந்த தானியங்களை
நான் மட்டுமே
இறைக்கிறேன்

இந்தத் தடயங்களை
நான் மட்டுமே
அழிக்கிறேன்

இந்த கூட்டத்தில்
நான் மட்டுமே
வெளியேறுகிறேன்

இந்த கூண்டை
நான் மட்டுமே
திறக்கிறேன்

இந்த மிருகத்தை
நான் மட்டுமே
அனுப்புகிறேன்

இந்த கடிகாரத்தை
நான் மட்டுமே
நிறுத்துகிறேன்

இந்த இருளில்
நான் மட்டுமே
நடக்கிறேன்

இந்த உச்சத்தில்
நான் மட்டுமே
நிற்கிறேன்

இந்த நெருப்பை
நான் மட்டுமே
தீண்டுகிறேன்

இந்த விஷத்தை
நான் மட்டுமே
துப்புகிறேன்

இந்த விசாரணையை
நான் மட்டுமே
நடத்துகிறேன்

இந்த மாத்திரைகளை
நான் மட்டுமே
உண்கிறேன்

இந்த அறையில்
நான் மட்டுமே
இருக்கிறேன்

இந்த அறையில்
நான் மட்டுமே
இறக்கிறேன்

No comments:

Post a Comment