Thursday, September 12, 2024

இருள் பேசுகிறேன்

இருளிலிருந்து
இருள்
பேசுகிறேன்
உங்களை என்னால்
பார்க்கமுடிகிறது
உங்கள் கண்ணீரில் வழியும்
சொற்கள் என் காதுகளை
வந்தடைகின்றன
அது துயரம் தருகிறது
இது வடிவதற்குள்
வேறுவிதமாக மாறிவிடுகிறீர்கள்
இருளில்
நீங்கள் செய்யும்
அனுமதிக்க முடியாத
விஷயங்களும்
மன்னிக்கமுடியாத
குற்றங்களும்
நிறைய
வெளியே
வெள்ளை மனதுக்காரராகக்
உங்களைக் காட்டிக்கொள்வது
குரூரமான நாடகக் காட்சிகளைப்போல்
இருக்கின்றன
இப்படி ஊமை இருள் நான்
உணர்வது எவ்வளவோ
ஒரு நாள்
ஒரு நண்பர்
ஒரு கோரிக்கை வைத்தார்
அது முடியாது என்றேன்
இது உங்களுக்கும்
தெரிய வேண்டும
இருளே
நீ என் மன இருளோடு
பேசவேண்டும்
என்பதுதான் அது
புன்னகையுடன்
நிராகரித்துவிட்டேன்
கூடுதல் கோபத்தோடு
என்னை மிதித்துப்
போனார்
பிடித்த சிகிரெட்டைக்
கீழே போட்டு
நசுக்கினார்
பூட்ஸ் கால்களால்
மிதித்து சத்தம்
எழுப்பியபடி கடந்தார்
இது
இருளின் வலி அல்ல
உண்மையின் வலி
தீராத வலி
வேறென்ன சொல்ல
உங்களுக்கு
ஒரே ஒரு கோரிக்கை
மன இருளிலிருந்து
வெளியே வரப்பாருங்கள்
அதை
உண்மையாக
அடையப் பாருங்கள்
உங்கள் கண்களில்
மன இருள் இல்லாத
வெளிச்சத்தை
நான் பார்க்கும்போது
நிகழலாம்
நம் உரையாடல்
See insights and ads
Like
Comment
Send
Share

No comments:

Post a Comment